Púki......

Ég horfði á stjórnmálamenn í sjónvarpinu áðan, í fyrsta skiptið. Eftir það settist ég niður og skrifaði smá bull um umhverfismál og stefnu flokkanna í þeim ásamt smá hugrenningum. Þegar ég ákvað að prófa þennan nýja púka ýtti ég vitlausan tengil þannig að heimasíða þessa ágæta forrits birtist í aðalglugganum. Ég fór auðvitað í snarhasti til baka og viti menn, allt bullið var horfið Crying.

Minns var frekar ókátur og ákvað að sleppa því að tjá mig um þetta málefni, í bili. Líklega var bullið bara svona mikið að örlögin gripu í taumana? Hver veit.

ps. afrita textann núna áður en ég prófa púkann aftur....

pss. þetta gekk miklu betur núna Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Björnsson

Höfundur

Magnús Björnsson
Magnús Björnsson
Þetta er hugsað sem athvarf fyrir ruglingslegar hugsanir höfundar og almennt bull.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband